Thứ Năm, 8 tháng 10, 2015

Ý tưởng thiết kế cho phòng khách nhỏ hầu hết các không gian của bạn

Nhiều ý kiến ​​cho phòng khách nhỏ xoay quanh việc đánh lừa mắt vào làm cho khu vực này xuất hiện rộng rãi hơn. Những chiến lược ban ghe go phong khach dep này có thể biến đổi một khu vực mà cảm thấy chật chội và ngột ngạt vào một mà cảm thấy ấm cúng và đẹp. Trang trí theo một cách tối đa ánh sáng và không gian, và chú ý đến cách bạn sử dụng màu sắc, quy mô và trọng lượng. Nó có thể làm cho một sự khác biệt khá.

Đó là thú vị để thử những điều mới. Đôi khi những ý tưởng truyền thống về cuộc sống trang trí phòng không phải là giải pháp tốt nhất cho một không gian nhỏ. Thay vì sử dụng rèm cho cửa sổ điều trị, sử dụng lâu dài, chảy Màn bởi vì họ chú ý đến không gian dọc, do đó mở rộng diện tích của căn phòng.

Phòng khách của bạn, bất kể kích thước, nên có thể hoạt động như là một không gian thư giãn và giải trí. Dưới đây là một số trong những cách yêu thích của chúng tôi để làm cho nó cảm thấy rộng rãi hơn.

Trang trí với Mirrors

Nhà thiết kế thường đặt gương ở những nơi chiến lược nhỏ để làm cho họ cảm thấy lớn hơn. Một trong những ý tưởng phổ biến nhất phòng khách nhỏ là để treo một tấm gương lớn ở một vị trí trung tâm để tạo ra một tiêu điểm. Để phản chiếu ánh sáng và thêm một tuyệt đẹp, đặt nó đằng sau một nguồn ánh sáng như một ngọn đèn nến hoặc mặt dây chuyền. Nếu có thể, hãy đặt một tấm gương đối diện với cửa sổ của bạn để nó sẽ phản ánh quan điểm và đưa ra những ảo ảnh của một cửa sổ khác.


Vẽ mắt hướng lên

Một căn phòng có một chiều thẳng đứng cũng như một ngang. Nếu phòng khách của bạn có trần cao, tận dụng tối đa không gian thêm bằng cách trang trí nó theo cách mà rút ra mắt trở lên. Sàn đến trần màn là một phong cách mới để thực hiện mục tiêu này.

Một ý tưởng khác là để lấp đầy khoảng trống dọc với một bầy thú của tác phẩm nghệ thuật nhỏ để vừa. Kỹ thuật này sẽ làm cho căn phòng cảm thấy lớn hơn nó thực sự là, bởi vì nó mời mắt để đi lang thang ngoài không gian ngang tầm mắt có thể cảm thấy bị giới hạn.


Sử dụng màu sắc trung tính cho một Phòng khách nhỏ

Một trong những ý tưởng kệ tivi phòng khách phổ biến nhất nhỏ là sử dụng các màu sắc trung tính trên tường, sàn, trần và đồ nội thất bọc. Một bảng off-trắng hoặc beiges sẽ mở rộng không gian bằng cách xuất hiện để đẩy lùi các bức tường. Màu sắc mềm mại cũng có xu hướng để thắp sáng một căn phòng bằng cách phản chiếu ánh sáng. Ngoài việc mở rộng diện tích, một bảng màu trung tính truyền đạt tinh tế ngay lập tức và tạo ra một môi trường yên tĩnh.
Chọn nội thất với một Appearance Lightweight

Khi bạn mua sắm cho đồ nội thất, hãy xem xét trọng lượng hình ảnh của nó. Khái niệm này đề cập đến sự nặng nề nhận thức của một đối tượng dựa trên kích thước, màu sắc và thiết kế. Chọn ra miếng mà có một sự xuất hiện nhẹ, như những người nặng hơn sẽ dường như co lại một không gian.

Lựa chọn màu sắc nhạt hơn những tối hơn, và chọn miếng mà có chân trong khi tránh những người được hình hộp. Cà phê hoặc cuối Glass bảng sẽ chiếm ít không gian trực quan hơn so với những người thân gỗ vì bạn có thể nhìn xuyên qua chúng. Bất kỳ đồ đạc mà không cản trở tầm nhìn sẽ làm cho một khu vực có vẻ cởi mở hơn.

Chọn Small-Scale Furniture

Một danh sách các ý tưởng phòng khách nhỏ sẽ không phải là hoàn toàn không có các khuyến nghị để chọn đồ nội thất đó sẽ không chế ngự phòng hoặc xuất hiện để thống trị không gian. Một bộ sofa với cánh tay mỏng và chặt bọc lại là một lợi thế để một với vũ khí đáng kể và một đa đệm trở lại.

Nếu không gian chật hẹp, bạn có thể làm mà không có một chiếc ghế hoàn toàn, hoặc chọn một loveseat hoặc chọn vị trí bốn ghế xung quanh một bàn cà phê. Khi chọn ra ghế, hãy xem xét những người không có tay, vì họ sẽ mất không gian ít hơn một mô hình có tay.

Ý tưởng yêu thích của bạn để làm cho phòng khách nhỏ của bạn trông lớn hơn là gì?