Thứ Năm, 8 tháng 10, 2015

Ý tưởng thiết kế phòng khách cuối cùng với tài liệu hướng dẫn

Một khi bên trong cửa trước của bạn, căn phòng đầu tiên khách hàng của bạn và các thành viên gia đình có thể gặp là phòng khách của bạn. Bạn lưu trữ các cuộc tụ họp trong phòng khách của bạn, ăn nhẹ trên chiếc bàn ghế gỗ phòng khách dài trong khi xem TV, nghe con tập luyện nhạc cụ, và chỉ nói chung đi chơi trong không gian đa chức năng này. Cách bạn thiết kế phòng khách của bạn có thể thiết lập những cảm nhận thiết kế cho toàn bộ ngôi nhà của bạn. Bạn cũng có thể thay đổi phong cách trang trí phòng khách của bạn tại thời điểm khác nhau trong năm cho các kỳ nghỉ và các mùa khác nhau.

Bởi vì bạn dành quá nhiều thời gian trong không gian sống của bạn, tiện nghi vật chất và hình ảnh là quan trọng. Bạn không cần phải thỏa hiệp về phong cách và phong cách trang trí trong lợi của sự thoải mái, tuy nhiên. Trong thực tế, bạn có thể điền vào phòng khách của bạn với nội thất đó là làm chức năng như nó là đẹp. Tương tự như vậy, bạn có thể chọn phần giọng và trải sàn mà cũng tự hào về sự thoải mái và tiện dụng.

Một khía cạnh quan trọng để xem xét khi thiết kế không gian sống của bạn là độ bền. Do lưu lượng cao phòng khách của bạn sẽ có khả năng kinh nghiệm, nó là giá trị chi tiêu nhiều hơn một chút về đồ nội thất và sàn chất lượng cao hơn để nhận ra sử dụng kéo dài và không đòi hỏi phải liên tục sửa chữa, tân trang hoặc làm sạch. Chọn loại vải mà cả hai đều hài lòng và độ bền cao. Ngoài ra, chọn màu sắc quá trình chuyển đổi tốt khi bạn đặt ra mục trang trí mới mỗi mùa.

Dự án tu sửa phòng khách với kệ tivi rộng lớn hơn có thể bao gồm những thay đổi về cơ cấu. Đây có thể bao gồm việc thay đổi các cửa sổ và cửa ra vào, thay thế những bức tường bằng dầm trần để tạo ra một khái niệm mở, và refacing hoặc thay thế lò sưởi. Nếu dự án của bạn bao gồm những thay đổi sâu sắc, bạn sẽ cần nghiên cứu xây dựng mã số địa phương và yêu cầu cho phép. Những thay đổi bao gồm các công trình điện hoặc đường ống dẫn nước có thể yêu cầu làm việc với một chuyên viên cấp phép theo giấy phép đặc biệt. Nếu thay đổi nội thất của bạn ảnh hưởng đến thiết kế bên ngoài của bạn, kiểm tra với các hiệp hội chủ nhà của bạn để đảm bảo bạn đang ở trong phạm vi quy định.

Không có vấn đề bao nhiêu cách bạn sử dụng không gian của bạn hoặc bao nhiêu lần mỗi năm bạn thay đổi của bạn, bạn có thể tìm thấy những ý tưởng phòng khách trong bộ sưu tập của miếng cảm hứng, chúng tôi đã thu thập và chia sẻ dưới đây. Từ siêu chính thức cực kỳ thoải mái, phòng khách của bạn có thể trở thành những phiến đá trắng trên đó bạn giới thiệu thiết kế nhà của bạn.