Chủ Nhật, 11 tháng 10, 2015

Những cách sửa lỗi và tăng cường không gian cho phòng khách nhỏ của bạn (Phần 1)

Có lẽ, chúng ta dành phần lớn thời gian của chúng tôi trong phòng khách của chúng tôi. Vì vậy, nó cần phải có một bố cục tốt và cân bằng. Điều này sẽ chỉ xảy ra khi bạn thoát khỏi những sai lầm làm tôi đã đề cập đến bạn trước đó. Thay vào đó, hãy thử sử dụng các thông tin dưới đây phục vụ như là một giải pháp cho từng lỗi tương ứng tôi đã liệt kê ở trên.

1. Bố trí đồ nội thất


Hầu hết các căn hộ và các đơn vị quản thực sự có các khoảng trống nhỏ cho phòng khách với lý do rằng nó chỉ chiếm một phần của một tòa nhà. Vì vậy, trong trường hợp này, leasers và người thuê có quyền chỉ giới hạn trong khu vực của họ.Họ không được phép tùy chỉnh kích thước, tuy nhiên; Tôi biết rằng bạn được phéptùy chỉnh nội thất của căn hộ thuê của bạn theo sở thích của bạn.

Việc bố trí phải có một bầu không khí chào đón không một ai bị cô lập. Được đưa ra với một không gian nhỏ, để phát triển kích thước của căn phòng khách của bạnnó được trickily thực hiện bằng cách cài đặt nó lên một cách dài. Nếu có thể không chặn bất kỳ không gian mở rằng sẽ phục vụ như là một lối vào phòng khách của bạn. Bằng cách này bạn có thể có một kết nối hoàn hảo với các phòng khác của bạn.

2. Sàn nhà

Một phòng khách thường có 5-6 bức tường và bao gồm các sàn. Vì vậy, nếu bạn nghĩ rằng sàn sẽ không mang lại bất kỳ sự khác biệt về sự xuất hiện tổng thể, bạn hoàn toàn sai! Một vật liệu tươi sáng hơn cho các sàn như gỗ sồi nhẹ hoặc gạch vinyl là một sở thích.

Bạn cũng có thể sử dụng thảm và thảm với màu sắc mát mẻ để chiếu sáng đầy đủ các sàn. Thảm hoa văn và được in ra là ví dụ về phải sử dụng mẫu thiết kế mà làm cho không gian của bạn trông táo bạo và táo bạo.

3. Trần nhà

Trong khi xây dựng ngôi nhà của bạn, nó là thuận lợi hơn khi bạn làm cho trần nhà của bạn càng cao càng tốt. Điều này cho phép ánh sáng tự nhiên hơn để được bên trong căn phòng của bạn mà sẽ mở ra không gian của bạn. Nhưng nếu trong trường hợp bạn đã được giao dịch với các không gian nhỏ, giải pháp duy nhất là giống như những gì bạn đã làm cho sàn. Tranh vẽ trên trần nhà với màu sắc tươi sáng làm cho đôi mắt vẽ lên mà làm cho nó xuất hiện cao hơn hoặc cao hơn. Hoặc thậm chí bạn có thể đặt một số nghệ thuật ấn tượng hay hình nền mà có thể kéo sự chú ý từ các góc của căn phòng.

4. Phối màu

Màu sắc là một yếu tố tuyệt vời mà tất cả mọi người nên xem ra. Nó có tác dụng rất lớn về nội thất của bạn; nó có thể hoặc là làm cho khu vực này trông lớn hơn hoặc nhỏ hơn nhiều. Màu sắc tươi sáng và ấm áp chỉ phải là sự lựa chọn. Ví dụ về các màu trắng, kem, hoặc màu be. Những màu sắc cho một ảo ảnh của một căn phòng lớn hơn. Hãy chắc chắn rằng màu sắc của bạn nên là đơn sắc. Nó có nghĩa là gì? Áp dụng một màu cho các bức tường, đồ nội thất, phụ kiện và các loại vải khác. Nhưng nếu bạn muốn có độ tương phản, bạn có thể sử dụng sắc thái khác nhau nhưng cùng màu chỉ. Cũng giống như sử dụng sắc thái khác nhau của màu vàng cùng màn của bạn, ném gối và các phụ kiện khác.

5. Pattern

Để có cùng nhau trong các trang trí của bạn tránh quá nhiều sự lựa chọn của bản in. Và cũng có thể, hãy tránh xa nhiều bản in đậm. Nhưng nếu bạn thực sự muốn có nó, một hoặc hai ném gối hoặc chăn có in hình táo bạo lớn hình học sẽ không gây hại. Trong việc lựa chọn hình nền, nó là tốt hơn để lựa chọn in nhỏ với màu sắc pastel hoặc bất kỳ sắc thái sôi động. Nó cũng có hiệu quả để kết hợp sọc vào trang trí của bạn. Sọc ngang sẽ trực quan mở rộng một căn phòng trong khi các đường sọc dọc sẽ làm cho trần nhà thấp xuất hiện cao.

6. Cửa số

Ánh sáng tự nhiên là một nguồn không thay đổi như không gian Widener. Nếu may mắn bạn có may mắn với cửa sổ lớn hơn tận dụng ánh sáng tự nhiên nó đã cung cấp. Hãy để nó phát hiện. Bằng cách đó, bạn sẽ mở ra không gian của bạn và làm sáng lên khu vực tự nhiên. Một thoáng mát và phòng đủ ánh sáng cho chiều sâu cho nó.

Nếu bạn không muốn có cửa sổ trần, tìm hiểu các điều trị cửa sổ tốt nhất mà bạn có thể sử dụng là gì. Bạn có thể có phương pháp điều trị như rèm cửa sổ, rèm cửa hoặc màn cửa. Khi thêm màn cửa, chọn phong cách tuyệt và chắc chắn rằng màu sắc của nó hợp nhất với màu sắc của các bức tường. Một drape in với sọc thẳng đứng là một thủ thuật mạnh mẽ cho căn phòng nhỏ.

7. Ánh sáng của đồ đạc

Có giống đồ đạc ánh sáng mà bạn có thể sử dụng. Nhưng không phải tất cả của nó có thể là một ánh sáng lý tưởng cho các phòng nhỏ. Bạn luôn luôn phải xác định những gì là tốt nhất trong số các phần còn lại để có một thiết kế hiệu quả.

Phòng nhỏ có xu hướng để được quanh co và ách tắc đặc biệt nhất là nó mờ. Cài đặt ánh sáng thích hợp có thể làm cho nó xuất hiện lớn hơn và sáng hơn. Sử dụng đèn bàn là tốt, nhưng nó phải được với màu lớn hơn. Những sự lựa chọn hoàn hảo phải có ánh sáng mặt dây, đèn sàn và chiếu sáng lõm. Thêm ánh sáng sàn cũng có thể là một kế hoạch tốt.