Chủ Nhật, 11 tháng 10, 2015

Những cách sửa lỗi và tăng cường không gian cho phòng khách nhỏ của bạn (Phần 2)

Sống trong một ngôi nhà nhỏ với một phòng khách nhỏ không có nghĩa rằng bạn cần phải từ bỏ các thiết kế nội thất mà bạn muốn. Nếu bạn có thể nghĩ rằng trang trí một phòng khách nhỏ cũng có thể suy nghĩ rất thuận lợi mà bạn chỉ nhận được để điền vào một không gian nhỏ. Và thực hiện theo các mẹo được đề cập ở trên là hoàn toàn đúng.

1. Sử dụng Đồ gỗ

Nếu bạn có không gian nhỏ, nó không có nghĩa rằng bạn cần đồ nội thất có kích thước chỉ nhỏ. Và nó cũng không có nghĩa là bạn không thể thêm vẻ đẹp và thuận tiện vào không gian của bạn. Tất nhiên bạn có thể, được đưa ra với một số cân nhắc và hạn chế. Qua những nhận xét này, bạn sẽ làm tăng không gian sàn và duy trì một bầu không khí chào đón. Dưới đây là một số điểm mà bạn nên lưu ý:



- Hãy thử sử dụng một loại nhẹ hơn và nhỏ hơn của đồ nội thất. Nếu bạn không muốn bỏ sofa cồng kềnh của bạn, được không sau đó giới hạn việc sử dụng bảng phụ hoặc bảng giọng. Và càng nhiều càng tốt thoát khỏi ghế sofa bọc mà trực quan có thể ăn tối đa kích thước của căn phòng của bạn.

- Chọn sofa hoặc ghế có chất liệu nhẹ. Ngoài ra, nó sẽ được tốt hơn để có đồ nội thất với chân tiếp xúc hoặc nêu ra và không có tay mà tạo ra một cảm giác của sự cởi mở. Lồng ghép các thành phần nổi vào thiết kế của bạn có thể mở ra những điều mà cho phép đôi mắt của bạn để đi du lịch khắp tất cả các không gian.

- Đây là một động thái khôn ngoan hơn khi bạn thực hành cho mình để đầu tư vào đồ nội thất đa chức năng. Cũng giống như việc có giường mà đã có thể phục vụ như là một chiếc ghế hay bàn cà phê. Ngoài ra còn có bàn cà phê, ghế phục vụ như là một lưu trữ cho những thứ cùng một lúc.

- Nhìn cho đồ nội thất có thể chỉ được dễ dàng xếp gọn đi khi không sử dụng.Đồ nội thất có thể được gấp lại, xếp chồng, hoặc đu đi là sự lựa chọn hoàn hảo cho không gian nhỏ.

2. Bàn ghế phòng khách

Bố trí nội thất của bạn một cách thích hợp có thể cải thiện dòng chảy của các kết nối giữa các không gian của bạn. Nó là rất nhiều quan trọng để lập kế hoạch trước về kích thước mà sẽ đi tốt nhất tốt với không gian của bạn. Nó không phải là lý tưởng để nhấn mạnh hoặc nhấn trong nội thất lớn mà không thực sự phù hợp.

Trong việc sắp xếp đồ nội thất của bạn, bạn phải lưu ý với các "quy tắc 3 chân". Để có một không gian đi bộ thoải mái, bạn phải thiết lập một khoảng cách 3 chân ở giữa đồ nội thất. Điều này là rất hữu ích đặc biệt cho đồ nội thất với ngăn kéo và cửa ra vào.

Ngoài ra, đồ nội thất như sofa và ghế không nên đặt sát tường. Cung cấp cho nó khoảng cách ít nhất 12 "xa tường. Và nếu bạn đã cong góc nó là tốt hơn để điền vào những khoảng trống để làm nổi bật mức độ của không gian làm cho nó trông rộng rãi.
10 kệ treo và lưu trữ

Không bao giờ đánh giá thấp sự tiện lợi mà không gian nhỏ của bạn đã cung cấp.Có một số không gian thẳng đứng không sử dụng mà trong đó bạn có thể tận dụng lợi thế bằng cách thêm kệ và tủ lưu trữ. Đừng ngại gắn kết trong các kệ càng cao càng tốt. Nhưng không điền vào mỗi kệ tiếp xúc; để lại một số không gian trống cho một ảo tưởng rằng nó có rất nhiều không gian để cung cấp.

Nhưng nếu bạn có bộ sưu tập sách sẽ tốt hơn nhiều để thiết lập một kệ sách.Xem xét việc sửa chữa một kệ sách từ sàn đến trần nhà hoặc tường-to-tường mà có thể mở rộng kích thước của không gian của bạn và nó cũng có thể là một phương tiện tốt để lưu trữ mọi thứ.

3. Phụ kiện Larger

Một chuyên gia về nhà một lần cho biết "điểm nhấn trang trí nhỏ hơn quả dưa đỏ có thể đám đông một phòng". Với tuyên bố này rõ ràng là đủ để nghĩ rằng phụ kiện lớn hơn là khuyến khích nhiều hơn. Nhưng tất nhiên luôn luôn có một giới hạn. Quá nhiều phụ kiện lớn có thể biến không gian của bạn thành một chiếc thuyền buồm. Kết hợp chỉ số giới hạn của chiếc bình lớn hoặc lọ. Loại bỏ với kiểu dáng và phụ kiện mà rõ ràng có gì để làm trong không gian đó.

4. Focal Point

Trong một số trường hợp khác, để hạn chế sự cần thiết cho một phụ kiện bạn phải tạo ra một điểm nhấn. Để tránh một cái nhìn áp đảo bạn phải nghĩ về một tính năng mà có thể thu hút sự chú hoặc có thể là một bắt mắt. Phần lớn các tường nghệ thuật, tranh vẽ hoặc khung ảnh có thể thêm một bộ phim truyền hình và làm cho căn phòng có vẻ lớn hơn.

5. Vật liệu tương phản

Làm thế nào để làm cho căn phòng của bạn trông hai lần kích thước của nó?Vâng, chỉ đơn giản bằng cách thêm các vật liệu phản chiếu như gương hoặc kính (nó có thể được trên mặt bàn hoặc cửa tủ) và các vật liệu kim loại. Gương và intensifies kính và phát ra ánh sáng mạnh hơn tạo ra một nội thất tươi sáng như vậy, dường như là ngoại cỡ. Nó phải được đặt sau khi một nguồn sáng, hoặc có thể được bên cạnh hoặc ngang để một cửa sổ để chắc chắn phản ánh ngoài trời.Một ngọn đèn lấp lánh hoặc cố định ánh sáng cũng có tác dụng tương tự như gương.

6. De-lộn xộn liên tục

Không có phòng nào trong nhà của bạn sẽ có vẻ đoan nếu nó là đầy lộn xộn; kích thước lớn hơn của phòng khách. Phòng nhỏ khoảng cách đều nhau được dễ dàng dễ mắc bởi những thứ quá nhiều. Tôi không lấy đi của bạn có những điều mà bạn muốn nhưng chỉ cần đảm bảo rằng nó sẽ phục vụ một mục đích. Hoặc chỉ cần ít nhất là cung cấp một không gian lưu trữ đủ để che giấu những thứ của bạn hiếm khi sử dụng. Bằng cách này, bạn giữ cho mọi thứ bạn có tổ chức và cùng một lúc bạn lại cho căn phòng của bạn một cái nhìn gọn gàng và ngăn nắp.