Chủ Nhật, 11 tháng 10, 2015

Những mẫu phòng khách đẹp và độc với tường gạch màu trắng

Có điều gì đó về những bức tường gạch mà tôi thực sự thích. Không có vấn đề gì loại của không gian đó là, tôi muốn nhìn thấy một bức tường gạch không có vấn đề nhỏ như thế nào khu vực đó là. Tôi giống như các kết cấu và cảm giác tự nhiên mà nó mang vào nội thất của ngôi nhà. Tôi biết bạn có thể hiểu những gì tôi có ý nghĩa. 


Chúng tôi đã đặc trưng không gian với bức tường gạch trước hoặc thậm chí một số lò sưởi hoặc mantels với gạch. Và tôi biết rằng bạn sẽ đồng ý với tôi rằng tất cả họ đều xinh đẹp. Hôm nay, chúng tôi có một danh sách để hiển thị cho bạn, gồm phòng sinh hoạt với những bức tường gạch trắng.

Tôi biết rằng các bức tường gạch thông thường mà bạn nhìn thấy là màu nâu hoặc một cái gì đó gần bóng đó. Nhưng nó có thể có màu trắng quá. Nó thực sự có thể được sơn trong khi những người khác sử dụng những viên gạch màu trắng mà bạn có thể dễ dàng mua. Kết quả của việc sử dụng những bức tường gạch trắng chỉ là tuyệt vời vì nó kết hợp được sự thanh thản và sự lanh tay của màu trắng trong khi thêm một số kết cấu tự nhiên vào không gian. Đối với tôi, sử dụng gạch phá vỡ sự đơn điệu của mượt và mềm mại đặc biệt trong ngôi nhà hiện đại.

Và nó là trong một cách duyên dáng và phong cách. Bây giờ, đây là một số phòng khách với những bức tường gạch trắng trên chúng. Sự cởi mở của khu vực này làm cho nó đẹp và thư giãn. Một cánh cửa kính và cửa sổ được sử dụng cho các không gian với một bức tường gạch ở một bên và một bức tường kết cấu mặt khác. Và họ nhìn tốt đẹp với sàn gỗ quá.

Với vẻ của nó, bạn có thể nói là căn hộ mà không phải là rộng rãi nhưng nó trông thực sự tốt đẹp với kiểu dáng nam tính của nó và các bức tường quá. Mục lưu trữ các màu sắc khác nhau trên container minh bạch là những ý tưởng tuyệt vời vì nó tăng gấp đôi như một trang trí tường. Tôi thích kiểu dáng cổ điển được sử dụng trong ngôi nhà này.