Thứ Hai, 12 tháng 10, 2015

Các phòng khách được trang trí bởi đèn chúm nhánh thú vị (Phần 1)

Tôi đã bỏ qua văn bản và tôi hy vọng rằng danh sách này mà tôi sẽ trình bày cho các bạn sẽ là một cái gì đó mà bạn sẽ thực sự thích. Tôi đã tạo ra một danh sách trước khi về đèn chùm hươu và tôi nghĩ rằng nó chỉ là quyền mà chúng tôi cho bạn không gian có thể nhìn tuyệt vời với những gạc tuyệt đẹp bạn có trong garage sống.


Dưới đây là một bộ sưu tập của không gian với đèn chùm hươu sống; các không gian không cần phải là mộc mạc hoặc giữa thế kỷ hoặc thậm chí cổ điển-ish bởi vì chúng tôi đã thấy đèn chùm hươu đang được sử dụng trong không gian hiện đại hoặc thậm chí hơi hiện đại. Hãy lưu ý rằng trong danh sách này, bạn sẽ được nhìn thấy các màu sắc khác nhau, kích cỡ và các loại gạc - dừng lại, nhìn và đánh giá cao vẻ đẹp của họ khi họ thắp sáng phòng khách nhà mình, ở đây bạn đi!

Chú ý màu cam-màu tuyệt vời hươu đèn chùm ở trung tâm của phòng khách xinh đẹp này? Màu sắc của nó bổ sung tốt với màu sắc của những chiếc ghế ở phía trước của ghế sofa dài in.

Đèn chùm nhung đáng yêu trong màu trung tính của nó và hình thức chắc chắn mang đến cho phòng khách hiện đại này là một liên lạc của một cảm giác giữa thế kỷ; mặc dù từ kinh nghiệm, tôi biết rằng nâu, beiges và trắng với màu đen tạo cảm giác ấm cúng.

Nếu bạn thấy xuất sắc tìm hươu đèn chùm ở, nhà này tối giản lớn, bạn sẽ thấy cách lý tưởng với kích thước của đèn chùm này là. Nếu bạn đã có trần nhà cao, nhận được một đèn chùm phải trùng với kích thước của không gian đó sẽ được chiếu sáng.