Thứ Hai, 12 tháng 10, 2015

Các phòng khách được trang trí bởi đèn chúm nhánh thú vị (Phần 2)

Dưới đây là một đèn chùm hươu đơn giản mà bổ sung tốt với các nhà rất mộc mạc và giữa thế kỷ nhà này trông giống như. Các vật liệu chắc chắn kết hợp tốt với tất cả các gỗ trong ngôi nhà này và tất cả các nâu chắn làm cho một môi trường tuyệt vời và ấm cúng.

Nội dung Kiến trúc chắc chắn nói rất nhiều về phong cách thiết kế của họ, vì thế phòng khách này trông như thế nào. Màu sắc là trung lập mà hoạt động thực sự tốt cho đèn chùm hươu chúng ta nhìn thấy trong ảnh này.



Các khu vực lò sưởi trong phòng khách truyền thống này là một nơi khá gọn gàng để đi chơi trong - ánh sáng chắc chắn sẽ làm cho nó thuận lợi hơn cho việc đọc hoặc thậm chí ngủ trên ghế sofa chỉ trong những tiện nghi của lò sưởi.

Nếu bạn có thể nhìn thấy các đèn chùm hươu đẹp thực hiện trong phòng khách này, bạn có thể nhận thấy hành động nhiều hơn trong đó hơn một đơn giản hơn chúng ta thấy thường xuyên hoặc thậm chí trong danh sách này. Nó bổ sung tốt với ghế sofa trung tính săn chắc và đưa ra các quan điểm tuyệt đẹp trong không gian này, tôi đặt cược người sẽ yêu thương để tham quan nơi đây.

Đây là một trong những ngôi nhà mộc mạc mà bạn nhìn thấy trong các bộ phim có liên quan đến cabin - cho dù đó là một romcom hoặc thẳng lên hồi hộp hay kinh dị; mặc dù điều này có vẻ như nó là từ một bộ phim romcom. Dù sao, không gian này được gọn gàng thực hiện trong một khung cảnh mộc mạc, gỗ và đá được sử dụng ở đây tạo ra một sự rung cảm của một lý tưởng log cabin cho mùa đông.

Dưới đây là một cách tiếp cận dễ thương để trang trí mộc mạc - có một cái nhìn tại các bàn cà phê, lò sưởi và lớp phủ, các cửa sổ dễ thương mà có quan điểm này tuyệt vời của ngoài trời và hươu chandelier đáng yêu với da bò da ngay dưới nó.