Thứ Ba, 13 tháng 10, 2015

Những mẫu lò sưởi bằng bê tông đẹp cho nội thất phòng khách

Nếu có một điều trong phòng khách mà sẽ nhận được sự chú ý của chúng tôi, nó hoặc có thể là các đồ nội thất hoặc lò sưởi. Đối với những ngôi nhà có một lò sưởi, nó sẽ trở thành trung tâm hoặc tâm điểm của không gian đặc biệt là nếu nó có một thiết kế tuyệt đẹp. Hầu hết thời gian, lò sưởi và hệ thống giải trí được đặt trên cùng một khu vực làm cho họ cả một điểm nhấn trong phòng khách. Một lò sưởi có thể được làm từ vật liệu khác nhau trong đó bao gồm bê tông. Cùng với đó, chúng ta sẽ chỉ cho bạn các thiết kế lò sưởi bê tông khác nhau.



Sử dụng bê tông cho các lò sưởi có thể không vẻ hấp dẫn đối với một số vì cái nhìn công nghiệp và chưa hoàn thành của nó. Nhưng cái nhìn tự nhiên của bê tông thực sự trông rất tuyệt đẹp khi thực hiện một cách đúng đắn. Một số lò sưởi thậm chí để lại một số vết nứt trên đó cố ý cho hấp dẫn trực quan hơn. Những người khác sẽ phải sáng tạo trong đúc bê tông bằng cách sử dụng một số hình thức mà sẽ sống trong một striation độc đáo trên lò sưởi. 

Nhưng thiết kế của lò sưởi cũng sẽ khác nhau trên các loại không gian bạn có và vị trí như vậy. Nó cũng sẽ phụ thuộc vào phong cách bạn muốn cho lò sưởi của bạn. Điều gì là tốt với việc sử dụng bê tông là bạn có thể quyết định thiết kế của bạn và nó có thể được thực hiện theo cách đó.

Phòng khách hiện đại này có đồ nội thất tuyệt đẹp trong tương phản đen và trắng. Nó được bao quanh với các cửa sổ kính và cửa ra vào và một số kiểu dáng đáng yêu. Nó có một lò sưởi bê tông phù hợp tốt với các sàn gỗ.

Theo kiến ​​trúc sư, các lò là khoảng 5 'rộng và sử dụng các tấm bê tông đã được đúc tại chỗ và nâng vào vị trí. Nó rất đẹp phải không? Tôi đoán bất cứ ai có thể đạt được một cái nhìn như thế này!

Dự án này là cho việc thiết kế nội thất và ngoại thất của ngôi nhà cũng như một phần remodel của nơi cư trú Malibu. Các lò sưởi có mức độ thú vị về nó thay vì máy bay đường thẳng ở hai bên. Đáng yêu, phải không?