Thứ Ba, 13 tháng 10, 2015

Các mẫu phòng khách đương đại đẹp cho thiết kế phòng khách

Thiết kế hiện đại được định nghĩa rất lớn bởi đường nét và hình dạng hình học đơn giản có nghĩa là khu vực này có thể trọc hoặc đậm. Trên take này, điều quan trọng là bạn nên kết hợp đồ nội thất bàn ghế phòng khách và phụ kiện mà có sạch sẽ và thẳng đường, hình dạng rắn và đối xứng. Đây là loại thiết kế nội thất thực sự cung cấp một bầu không khí rất giản dị là hoàn hảo để thư giãn.



Khi bạn đang có năng khiếu với một đều có nội thất rộng rãi, tối đa hóa nó. Làm cho không gian mở như thể trong đó có một kết nối liền mạch giữa trong nhà và ngoài trời. Về trường hợp này, nó cung cấp nhiều chỗ để chân, nơi mọi người có thể di chuyển tự do. Ở phía bên kia, trần cao có thể làm cho khu vực này trông lớn hơn và có thể cung cấp một cái nhìn lớn và sang trọng. Ngoài ra, cao hơn trần nhà, ánh sáng tự nhiên hơn có thể làm sáng khu vực.

Cửa sổ bay lên, cánh cửa lớn và tường kính đã là một thương hiệu cho thiết kế đương đại. Sử dụng kính cho một tác dụng tuyệt vời cho khu vực. Bên cạnh thực tế mà nó mang lại ánh sáng tự nhiên hơn (mà có thể tiêu thụ điện cũng thấp hơn trong ngày); minh bạch của nó là một đóng góp to lớn như vậy để thiết kế. Tôi chỉ có thể tưởng tượng như thế nào nó cảm thấy như đang sống trong một thoáng mát và ở nguôi.

Đạt được một thiết kế hiện đại cũng phụ thuộc vào chất liệu mà bạn sử dụng cho sàn của bạn. Sàn nhà cho một gia đình hiện đại phải được mịn bằng cách sử dụng các vật liệu như khỏa thân ngói, gỗ hoặc nhựa vinyl. Nhưng nếu bạn đã bao giờ muốn có một tầng kết cấu nhiều hơn bạn có thể thêm những tấm thảm và thảm, tuy nhiên chọn các thiết kế hoàn hảo cho nó bằng cách nào đó là rất quan trọng nên luôn luôn nhớ chọn những gì là lý tưởng cho các sàn.

Thông thường, màu sắc của một ngôi nhà hiện đại từ các bức tường đến đồ nội thất đến phụ kiện xoay quanh về màu đen, trắng và trung tính. Bức tường của bạn có thể là màu trắng hoặc kem hoặc nếu điều này có vẻ như vậy trần cho bạn thì bạn có thể sử dụng đá để thêm kết cấu. Gạch, đá khối và gỗ là vật liệu lý tưởng mà cho gam màu trung tính. Nếu bạn chọn màu trắng cho tường, sử dụng màu sắc tối hơn cho các loại vải và đồ nội thất. Cân bằng việc sử dụng các màu sắc có tác dụng rất lớn về nội thất của bạn. Nhưng điều này không có nghĩa là việc sử dụng màu sắc được giới hạn màu sắc tự nhiên. Bạn luôn có thể kết hợp màu sắc tươi sáng và đậm quá.