Thứ Ba, 13 tháng 10, 2015

Các mẫu phòng khách đẹp được trang trí với lông động vật

Đây là một danh sách mà tôi đã mong chờ từ người cuối cùng tôi đã về phòng ngủ với lông động vật! Tôi rất thích nó và nó đã không thực sự mất nhiều thời gian cho tôi để làm điều đó là vì cách háo hức và mê hoặc tôi với. Lông động vật như da bò hoặc da báo hoặc ngựa vằn in da là đẹp để xem xét và có. Có vẻ như để thêm nữ tính hơn với một không gian sống và cái hộp nam tính! Nó làm cho không gian đẹp và tuyệt vời! Kiểm tra xem nó ra!



Đồ nội thất nhà lớn làm cho không gian cồng kềnh và bằng cách nào đó nhiều nam tính hơn so với trung tính - nhưng thêm một lông động vật thảm làm cho tất cả các sự khác biệt. Tôi có thể không thực sự nhìn thấy vàng trong phòng khách này nhưng vẻ đẹp của căn phòng này chắc chắn là vàng!

Thông tư khu vực thảm lông động vật dễ thương; tường gạch tương phản với khung bạc và nó sẽ rất tốt! Hãy nhìn cách mượt lông là! Tôi thích cách điên sống này không gian nó, nhưng nó thực sự thú vị và đầy màu sắc!

Các đồ nội thất da trong không gian này là thực sự gọn gàng, thảm lông bổ sung không gian tốt. Bàn cà phê chỉ là cảnh quan tuyệt đẹp !! Nó trông giống như đá cẩm thạch, tôi chỉ không chắc chắn, nhưng nhìn vào thảm và đệm trên ghế gần lò sưởi - không phải là họ có đẹp không?

Các bàn cà phê ở trung tâm của căn phòng chỉ là vui vẻ và điên! Những màu sắc trên nền là tuyệt vời quá! Những gì bạn có thể nói về phòng khách này? Vì vậy, màu trắng và xinh đẹp, phải không? Các tím của không gian này có thể đã xảy ra chỉ vì chủ sở hữu có thể đã yêu màu này - tôi phải không?