Thứ Ba, 13 tháng 10, 2015

Các mẫu thiết kế lò sưởi bê tông hiện đại cho phòng khách

Nếu bạn nghĩ rằng một lò sưởi bê tông trông xấu xí và nhàm chán, tôi chắc chắn bạn đã thay đổi tâm trí của bạn sau khi nhìn thấy những hình ảnh trên. Bạn thực sự có thể được sáng tạo với cách bạn thiết kế lò sưởi của bạn thậm chí bằng cách sử dụng cụ thể. Đối với một số người, họ thích gạch và đá, trong khi những người khác lựa chọn không cho các thiết kế lò sưởi hiện đại

Bạn cũng có thể có một lò sưởi nhỏ như thế này làm từ bê tông. Điều này có vẻ khá, phải không? Đây là một ý tưởng tốt cho một phòng khách nhỏ. Các vòm lò sưởi được làm bằng bê tông cốt thép. Các striation trên đó là từ các hình thức sử dụng khi bê tông đã được đổ. Nó trông tuyệt vời, phải không?



Nhìn vào phòng khách này! Các lò sưởi liền mạch kết nối với trần nhà. Nhưng không gian mở, nơi những cây tre được nhìn thấy và một khu vườn bên trong những gì làm cho nó đáng yêu hơn là. Các vật liệu xung quanh lò sưởi là một gạch bê tông với kết cấu thô. Lưu ý rằng giao diện của lò sưởi phù hợp của các sàn duy nhất mà các sàn là sáng bóng và sẫm màu hơn. Như một lò sưởi đẹp lớn thực sự

Các lò sưởi trên tường đã được định nghĩa với bê tông xung quanh nó. Hiệu quả là tuyệt vời! Anh không yêu cái nhìn của khu vực sinh sống này? Yếu tố Á trộn với các tính năng hiện đại được nhìn thấy trong phòng khách này.Các lò sưởi bê tông là một bối cảnh đẹp, để những bộ đồ nội thất màu be. Thêm một trung tâm nhà máy mang lại nhiều vẻ đẹp cho không gian này.

Tôi biết bạn có thể nhìn thấy phòng ăn ở đây nhưng vẽ mắt của mình vào khu vực sinh sống với bức tường nơi lò sưởi được chèn vào. Hình dạng của nó theo sau hình thức của trần nhà hình vòm. Và nó có một số dòng mà là từ hình thức khi bê tông đã được tuyển chọn.

Một lò sưởi hiện đại dễ thương với một thiết kế cong. Ngoài việc cung cấp lửa và sự ấm áp, nó còn chia và xác định các không gian khác nhau quá. Những gì bạn có thể nói về thiết kế này? Các lò cao từ sàn đến trần nhà là một tính năng đáng yêu trong phòng khách này.Có vẻ tốt với các sàn óc chó mà có một kết thúc tự nhiên.

Trong sự thật, có một loạt các lò sưởi mà bạn có thể lựa chọn. Bạn có thể không bao giờ chạy ra khỏi sự lựa chọn bởi vì bạn luôn có thể nhận được một trong các nhà sản xuất từ lò sưởi hoặc bạn cũng có thể yêu cầu một nghệ nhân để làm cho bạn một lò sưởi độc đáo.Bằng cách này, nó sẽ không chỉ cung cấp cho sự ấm áp cho ngôi nhà của bạn nhưng cũng sẽ là điểm nhấn của vẻ đẹp và phong cách. Vì vậy, bạn có kế hoạch để thêm một lò sưởi cụ thể để nhà của bạn?