Chủ Nhật, 11 tháng 10, 2015

Những lỗi phổ biến trong trang trí phòng khách nhỏ là gì?

Bạn có thể tự hỏi hơn và hơn nữa "Tại sao phòng khách nhỏ nhà mình dù trang trí như nào nó vẫn nhìn chật chội và chen chúc? Tôi đã làm tất cả mọi thứ. Bạn hãy bình tĩnh. Dừng lại và suy nghĩ. Và tập trung xem còn gì thiếu sót cần được thay đổi và bổ sung và có lẽ bạn đang làm những sai lầm sau đây:

1. Bố trí rất phức tạp. 



Các chức năng của không gian của bạn phụ thuộc rất nhiều vào cách bạn đã lên kế hoạch bố trí của bạn. Những người khác sẽ chỉ đơn giản là sống với thực tế của việc có một sự sắp xếp nhà phức tạp. Phòng không gian sống nhỏ phải được miễn phí từ bất kỳ rào cản. Nó phải được tự do chảy, được rất mời vì chúng tôi biết rằng nó là một trong những không gian sử dụng nhiều nhất trong nhà của chúng tôi.

2. Sử dụng gam màu tối

Một bầu không khí ảm đạm tối hoặc có thể là một hiệu ứng hoàn hảo ấn tượng cho phòng có kích thước lớn. Nhưng đối với các phòng cách nhau nhỏ nó có tác dụng khác nhau. Bạn phải nhận ra rằng ở bên trong một, nhạt phòng tối có thể làm cho nó thậm chí trông nhỏ hơn. Nhưng nó không phải là khó khăn để vượt qua một tuyệt ảm đạm cho một không gian thêm sinh lực hơn và lớn hơn để sống.

3. Sử dụng các Đồ nội thất cồng kềnh. 

Có một khu vực không gian nhỏ có thể rất khó khăn. Vì vậy, bạn phải là khôn ngoan trong việc lựa chọn đúng kích cỡ của đồ nội thất của bạn. Tôi không nói rằng bạn không thể sử dụng kích thước cồng kềnh của đồ nội thất ở tất cả. Nhưng nó sẽ là tốt nhất khi bạn giữ một cái nhìn cân bằng cho phòng của mình. Các mục tiêu chính cho phòng nhỏ khoảng cách đều nhau là phải có một không gian thoáng mát. Điều này sẽ không được tốt khi bạn chọn để sử dụng kích thước lớn hơn của đồ nội thất trên toàn khu vực.

4. Quá nhiều những thứ vô dụng. 

Chúng tôi có thái độ này mà chúng ta có xu hướng để thu thập và thu thập một số chất liệu mà không phải là hữu ích trong phòng của chúng tôi. Họ có thể là một mảnh tốt của thiết kế nội thất, nhưng đôi khi có thể chỉ cần quá đông khu vực. Chúng ta phải ghi nhớ rằng có một khu vực khoảng cách đều nhau nhỏ đã là một thách thức lớn để sống. Nó sẽ là khó khăn hơn nhiều khi bạn tiếp tục bổ sung thêm những điều mà không có người sử dụng.Nó chỉ có thể chiếm rất nhiều không gian giữ khu vực đầy đủ.