Chủ Nhật, 11 tháng 10, 2015

Những mẫu đèn chùm có nến đẹp và tinh tế cho phòng khách

Bao giờ nhìn thấy một bộ phim với đèn chùm nến mộc hoặc cổ điển, tìm kiếm ở họ? Giống như cái mà ta thấy trong series Harry Potter bất cứ khi nào họ đang có trong họ cảnh phòng ăn công bố giải thưởng hay nhắc nhở học mà họ cần phải thông báo cho những đứa trẻ? Vâng, đó. Thành thật mà nói, tôi là một fan hâm mộ và tôi thực sự yêu thích các thiết lập mà họ tạo ra để cung cấp cho chúng ta một hình ảnh của những cuốn sách mà chúng tôi đã được đọc.

Những mẫu đèn chùm có nến đẹp và tinh tế cho phòng khách 1


Dù sao, dưới đây là một danh sách mà chúng tôi chia sẻ về những mẫu đèn chùm phù hợp cho phòng khách. Bạn sẽ nhận thấy các khóa học mà đèn chùm trong danh sách đến trong hình dạng khác nhau, kích cỡ, màu sắc, thiết kế và chi tiết. Bạn cũng có thể nhận bao nhiêu việc thiết kế các phần bổ sung đèn chùm hoặc tương phản tổng set up của phòng khách - chỉ cần kiểm tra xem nó ra cho mình.

Phong cách thanh mảnh của đèn chùm và màu sắc của nó bổ sung cho rửa ra màu sắc của sofa và ghế. Cùng một màu sắc cho thấy một tương phản đẹp với sàn óc chó màu đen tối. Với tất cả các kiểu dáng trong phòng khách này (lưu ý các chân nến và đèn số những người khác), phong cách tối giản của đèn chùm đặt một "vừa phải" có hiệu lực.

Những mẫu đèn chùm có nến đẹp và tinh tế cho phòng khách 2


Vàng và trắng đèn chùm là một trận đấu tốt để đặt trong một phòng khách rộng như thế này. Các kiểu dáng rất nhiều, nhưng do màu sắc ánh sáng trong không gian này rất lớn, trần cao, và các cửa sổ ở trần nhà, phòng khách vẫn còn để được rộng với một cảm giác rất mát và đủ ánh sáng.

Với một không gian sống tuyệt vời như thế này, tôi nghĩ thêm rằng đèn chùm nến tuyệt vời ở trung tâm làm cho nó một không gian sống đáng yêu và thú vị hơn. Sự kết hợp giữa màu đen và trắng với một điều này là khá một điều trị cho đôi mắt.