Thứ Năm, 8 tháng 10, 2015

Mẫu thiết kế bàn ghế phòng khách Sen-su

Các Sen-su và Sen-để thiết kế chiếc bàn ghế gỗ là kết quả của một quá trình nghiên cứu bắt đầu với một thái độ cởi mở tuyệt vời mà được phép để khắc phục những hạn chế: một trò chơi của các kết cấu đồ họa mà ngạc nhiên với độ bền không ngờ, giấu đằng sau nhẹ nhàng thị giác. Các gia đình sẽ phát triển với những chiếc ghế bành, ghế và bảng.

Mẫu thiết kế bàn ghế phòng khách Sen-su

Phát triển trong một trao đổi liên tục giữa thiết kế và kỹ thuật, bởi một số nguyên mẫu, Sen-su và Sen-để có được một sân chơi thực nghiệm thú vị cho các thiết kế của chúng tôi và cho sự hợp tác của chúng tôi vớiĐà một, là dự án đầu tiên của chúng tôi cho các thương hiệu.

Với Sen ghế -su, chúng tôi làm việc để dịch thơ cảm hứng đầu tiên của chúng ta - sự nhẹ nhàng của "sensu" người hâm mộ Nhật Bản truyền thống - với các quy tắc chi phối bởi các công nghệ sản xuất dây thép. Chúng tôi đã thử nhiều cách khác nhau xoắn, uốn cong và lắp ráp các thanh để đạt được sự cân bằng thị giác, thoải mái, sức mạnh và khả thi. Kết quả là một chiếc ghế có kỹ thuật và thẩm mỹ tập trung là "xương sống", nơi một số V-que thay thế và được phản ánh, việc tạo ra một mô hình phân biệt, cực nhẹ nhưng mạnh mẽ.

Trong Sen-chủ trì, mục tiêu của chúng tôi là tạo ra một loại kệ tivi đương đại của nhãn dệt với hiệu ứng đồ họa và tối thiểu. Kết quả là thoải mái Sen-to được đánh dấu bằng dệt sợi dây thừng kỹ thuật làm bằng tay, có sẵn trong hai màu sắc phù hợp với các khung kim loại sơn mài trong chín màu sắc.