Với các văn phòng tại Amsterdam và New York, cơ quan thiết kế UXUS hài hòa nghệ thuật và thiết kế để đem đến những kinh nghiệm bán buôn nhập vai. Dự án mới nhất của doanh nghiệp đã đưa vào thách thức lớn của tái phát minh và thích nghi người Mỹ Wrangler denim nhãn hàng mang tính biểu tượng cho thị trường Châu Á Thái Bình Dương. những thiết kế nội thất shop mới của Wrangler tại Bangkok được biểu thị như là một thí nghiệm bán buôn cho những thương hiệu, với một cuộn ra kế hoạch một số shop trong khu vực.
UXUS mang lại một khái niệm bán sỉ cải tiến trên cơ sở của một mẫu nhìn sâu sắc của người sử dụng độc nhất vô nhị tương đương với cao bồi hiện đại của châu Á là trong thực tiễn người tài xế máy. Trong khi bản sắc thị giác cạnh tranh và giả mạo hiểm thương hiệu Wrangler được giữ nguyên vẹn, thiết kế shop tham khảo các nền văn hóa và xã hội hóa.Nội thất là nơi để xe đạp để san sớt các câu chuyện, những đam mê của mình và dĩ nhiên Cận cảnh xu hướng denim mới nhất.
Lối sống biker đạo cụ như mũ bảo hiểm, bản đồ và những dấu hiệu đường cổ điển với sự tham khảo tinh tế tới W monogram Wrangler của gợi lên tiếng biker mang tính biểu trưng trong khi mang tới một sườn tao nhã cho mẫu. Heidi Coleman, nhà thiet ke noi that showroom dep cao cấp tại UXUS, cho biết: Đối với thị trường châu Á-Thái Bình Dương, chúng tôi thiết kế một tượng trưng Wrangler mới để bảo đảm rõ ràng giữa các vùng khác nhau.
Chúng tôi được quyền truy hỏi cập vào thiết kế và lăng xê lưu trữ Wrangler, và sau khi một số nghiên cứu chu đáo, chúng tôi xác định những hình thức quan trọng mà chúng ta có thể tham khảo và sau đấy tinh chỉnh. Dựa trên các bản phác thảo, chúng ta thu hẹp lựa chọn của chúng tôi và thí nghiệm những thiết kế với những nhóm thị trường trọng tâm. Một lúc chúng ta đã có một hướng thức chọn lọc của người dùng, chúng tôi hoàn hoả những góc biểu tượng và sau ấy Thích thú với cách để mang biểu tượng mới cho cuộc sống trong những thiết kế bán sỉ.
Sự tích đúng của công nghệ và nội dung do người mua đem lại các tính năng quan trọng trong việc chuyển đổi những shop thành một hangout mang tính tượng trưng và cao cấp cho các nhóm đối tượng. Fan cảnh quay từ đám đông có khởi thủy thách thức biker Wrangler của không giới hạn phát ở mặt sau của shop, đem về một trọng điểm xã hội và cung ứng cho quý khách một sự khuyến khích để ở lại lâu hơn trong cửa hàng.
theo : thiet ke a au