Chỉ sau ba năm rưỡi khi thiết kế nội thất cửa hàng thời trang hàng đầu của mình tại Amsterdam, chúng ta không quên việc mở mang trước một tòa nhà ngay lập tức kề Denham đã triệt để tân trang những cơ sở ban sơ, hài hòa hai diện tích bán lẻ vào một trong 300 mét vuông. thực thể Flagship trên đường đi, trang bị đầy đủ với một hành lang kết nối ở tầng trệt. Phía tân trang lại là bây giờ nhà để cúng dường của nam giới của nhãn hàng, giữa một khung cảnh nội thất pha trộn nguyên tố hiện đại với những nguyên liệu thêm thắt và mảnh đồ nội thất được tuyển lựa một cách cẩn thận.
Dầm thép ban sơ của tòa nhà đã được xúc tiếp và nổi trội như một tính năng kiến trúc bằng bí kíp cắt đi tầng, nhưng cũng có ánh sáng ban ngày phổ biến hơn thấm cả ba tầng. Đóng khung bởi các bức tường sơn trắng và sàn của cả gỗ sơn mài và tái chế trần tấm, thiết kế nội thất showroom được thiết bị với một kết hợp của đồ nội thất cổ điển và hiển thị tùy chỉnh thực hiện đại và kệ.chạm Quirky diễn tả bằng cách hiển thị kéo thợ may chữ ký đồng, xử lý của Denham và cổ điển American gậy sân lăng xê thêm thắt là phản top lèo.
Hạm mở rộng mang hầu hết của nhãn hàng của denim và thời trang dòng sưu tập của nam giới và phụ nữ, ko kể những mảnh áo quần cho trẻ em, giày dép và những phụ kiện từ một phạm vi phát được quản lý của những thương hiệu tương xứng, chả hạn như âm mưu rốt cục, trò chuyện, Ivy & Liv và quá vận chuyển Studios. Một trạm dịch vụ denim là có sẵn, tạo cơ hội để sang sửa, thay đổi hoặc thậm chí rửa mảnh cúp của bạn. Và đấy chẳng phải là tất cả, folks.
Nâng cao kinh nghiệm tìm cho một lai, chừng độ vui vẻ là một quán bar cà phê viên chức của một barista người dùng cho cà phê buscaglione, và một phần bộ sưu tập cho thấy cả hai nhiếp ảnh và denim đề cập chuyện. Và sau đó là sân sau heo hút mà mất tín hiệu từ giang san mặt trời mọc, và ở đâu trong ngày cuối tuần người dùng có thể thư giãn trên một ly rượu sake trước lúc tiếp tục chọn sắm của họ.