Thứ Tư, 2 tháng 11, 2016

Tổng hợp phong thái thiết kế shop giày dép đang được sử dụng rộng rãi

Một shop có phong cách thiết kế cửa hàng đẹp, nổi bật chính là chìa khóa để bạn marketing và cuốn hút người mua. tuyển lựa cho shop của mình một phong thái thiết kế biệt lập sẽ tạo ấn tượng khó phai trong tâm não người dùng. Có hầu hết phong thái thiết kế nội thất cho những cửa hàng giày dép, bạn có thể tuyển lựa phong thái cho riêng mình hoặc hài hòa rộng rãi hình thức khác nhau để đưa ra nét đặc sắc. Cùng Thiết kế Á Âu tìm hiểu về những phong cách nội thất cửa hàng giày dép đẹp trong bài viết dưới đây nhé

phong cách tự do



Với phong thái thiết kế shop giày dép này, bạn sẽ đem lại cho người mua không gian tìm tậu mở, sáng tạo và không kém phần mới mẻ. thay cho sắp xếp cái theo từng khu riêng biệt như giày da nam, giày thể thao hay giày công sở, bạn có thể bố trí những giá hàng theo ý thích của mình. khách hàng có thể tự do Thích thú với từng mẫu với các hướng vận chuyển khác nhau. Điều này không chỉ mang lại sự hào phóng cho cửa hàng của bạn, mà còn mang lại cảm giác thoải mái cho chính khách hàng.
bên cạnh đó, với phong cách này, bạn sẽ hơi đau đầu khi tìm bí kíp bố trí vừa tự do cơ mà không lộn xộn, bừa bãi. Số lượng nhân viên có thể giảm bớt so với bí kíp bố trí shop bình thường sẽ nâng cao thêm sự vô tư cho người dùng. ngoài ra, bạn sẽ cần sắp xếp camera, cổng từ,…nhằm bảo đảm an ninh cho shop.

phong cách Boutique

Nếu phong thái tự do mang tới sự khoáng đạt và tươi mới cho cửa hàng của bạn, thì phong thái nội thất showroom giày dép boutique đem về sự lịch sự và đẳng cấp. Đây cũng là phong cách thiết kế cửa hàng giày dép được rộng rãi thương hiệu cao cấp vận dụng, mỗi nhóm sản phẩm khác nhau sẽ được thiết kế và nằm riêng biệt trong từng khu vực. Với phong thái thiết kế cửa hàng giày dép  này, bạn có thể xếp đặt riêng từng khu vực với chủ đề riêng cho từng nhóm loại. Chẳng hạn như, sản phẩm giày thể thao sẽ được trưng bày trong dung tích rầm rộ, tươi trẻ, còn sản phẩm giày da công sở sẽ “đắm mình” với các tông màu trầm và lịch lãm. Thiết kế cửa hàng giày theo phong cách boutique, bạn phải thể tích rộng để có thể thỏa sức mang lại các trải nghiệm sắm sắm biệt lập cho từng nhóm dòng.

phong cách truyền thống

Đây là phong thái thiết kế shop giày dép được rộng rãi shop giày có dung tích vừa và nhỏ vận dụng với khả năng tận dụng cực đỉnh diện tích mà vẫn đưa tới sự vô tư cho khách hàng. những tủ, kệ trưng bày cái sẽ được sắp xếp song song nhau hoặc ốp tường, bạn có thể trưng bày nhiều loại khác nhau bằng việc phân riêng từng dãy kệ. viên chức bán hàng có thể quan sát và tham vấn ngay tức thì cho khách hàng trong lúc vẫn tạo sự tha hồ cấp thiết khi chọn hàng. Với phong thái này, bạn có thể tận dụng các tủ gỗ, tủ kính, kệ kính,…để trưng bày được rộng rãi chiếc nhưng không mất đi tính thẩm mỹ cho gần như shop.

Hồng Ngọc

Theo thietkeaau.net