High-end, sẵn sàng để mặc nhãn hàng thời trang Frankie vừa mở cửa cho cửa hàng flagship trước tiên của mình ở quận Nghệ thuật Los Angeles. Nội thất ấn tượng được thiết kế bởi Cục Spectacular , một kiến trúc và thiết kế liên ngành công ty có hội sở tại tỉnh thành. Du khách được chào đón vào shop với mặt tiền được trang hoàng bởi đồ họa màu đen và màu trắng, cung cấp một tỉ dụ rõ ràng về cách thức thiết kế shop thời trang nam của đơn vị là sự kết hợp nghệ thuật và kiến trúc.
Một cách tiếp cận trừu tượng và không chính thống được hiển thị trong các đồ nội thất và chức năng bán sỉ. những nội thất showroom đã được trang bị với một trong các thương hiệu rất Đồ mảnh hãng thiết kế của, một cài đặt đấy là quá ít để có một tòa nhà nhưng xa quá mông mênh để được chỉ đơn giản là đồ nội thất.
Biên soạn chín miếng cá nhân, khối lượng mô-đun 8m dài có thể chuyển đổi để thực hành một loạt những chức năng, chẳng hạn như khu vực chỗ ngồi, sân khấu thời trang, cầu thang hay thậm chí là một sàn diễn biểu diễn. lúc nó được dissembled, các hình thức phức tạp cũng có thể được tái chế để đem lại những phòng ăn nhập, lưu trữ và các doanh nghiệp trưng bày sản phẩm. Tầm nhìn của nội thất là xây dựng một bức tượng đồng thời đóng vai trò như một đối tượng và dung tích biểu diễn. Một nguồn tin rõ ràng về nguồn cảm hứng cho các nhà thiết kế là một dự án trước ấy, quyền Briefcase Nhà của Jimenez Lai.
những mảnh rưa rứa chơi với trừu tượng hóa tỷ lệ bằng bí kíp đặt một ngôi nhà trong một ngôi nhà bên trong một 426 mét vuông Chicago kho loft. bóng chữ ký của Frankie và vải tốt được tạo thành cuộc sống trong thể tích bán buôn đa chiều này.những shop sẽ có một khuôn khổ rộng to của các bộ từ mẫu Frankie, bao gồm nước hoa, nến và các phụ kiện, cũng như diễn xuất như một trọng điểm hiệp tác cho các tài năng thiết kế từ khắp nơi trên thế giới.
toàn bộ trong Tất cả, tinh thần gan góc, khiêu khích và duy tâm của nhãn hàng được phản ánh rõ trong nhà giàu trí nhớ tượng và hoán đổi mới của nó.
theo : thiết kế á âu