Trong một bí quyết thiết kế showroom đẹp khéo léo, mặt hàng may mặc được treo trên những cấu trúc bị đình chỉ kết nối với ống kim loại. Thêm lên đến tính đương đại understated được tác phẩm điêu khắc kính sáng mà giữ những phụ kiện. Sàn đá màu đen và trần backlit tối chế tạo một sự thăng bằng tương phản, và bởi thế, làm đồ họa đầy màu dung nhan in trên màn hình bị đình lớn. Rõ ràng, trong một shop của kích thước này, phạm vi đầy đủ của người đàn ông, nữ giới và trẻ em bộ sưu tập Emporio Armani có sẵn.Kể từ khi mở cửa ban sơ của cửa hàng sắp hai thập kỷ trước đây, Emporio Armani Caffè - một định dạng hiếu khách và một trong đa dạng địa điểm như vậy trên khắp hành tinh behemoth thời trang - đã hình thành một yếu tố chẳng thể thiếu, và không sửng sốt, nó cũng đã được tân trang lại hoàn toàn.
Không chỉ là một góc anomymous, việc xây dựng thương hiệu gobbles lên một hơi lớn 200 mét vuông. diện tích trên tầng hai, và sản xuất cho cả người dùng hàng và người dân khu phố một thiên đàng ẩm thực cao nhã, nơi để thưởng thức một thức uống thư nhàn hay trong những món ngon tiếng ý ngon. Tầng trệt là nhà của một quán cà phê với khu tiếp khách và sân thượng đa dạng, và một tầng một doanh nghiệp và một phòng khách nằm. các thiết lập ở đây là hoàn toàn khác nhau từ những khoảng trống bán sỉ, có một bầu không khí gợi cảm với những bức tường phủ bằng da với một kết thúc kim loại, và glammed lên bởi một dải gương inlay vạch ra những không gian như một dải ruy băng. Nó hài hòa với sàn gỗ, bố trí trong một mô hình xương cá cổ điển. bên cạnh đó, một góc ở tầng trệt đã được dành riêng cho Armani / Dolci, những tiệm bánh spin-off của những nhà thời trang Milan dựa trên.
theo : thiet ke a au