Đan Mạch thời trang Pieces nhãn hiệu mở cửa của nó tới một định nghĩa mới tại Den Bosch, Hà Lan hồi đầu tháng này, được mang đến bởi cơ quan sáng tạo dựa London Dalziel & Pow . những thương hiệu đang trải qua sự quan tâm cực kỳ to từ thị trường Hà Lan và vì vậy thấy tiềm năng to tại Den Bosch như các cửa hàng khái niệm thoạt tiên tiên. các thiết kế noi that shop với mục tiêu nâng cao nhãn hàng với một ý tưởng kinh nghiệm mà các ổ đĩa một cấp độ mới của sự tham dự của người mua và lưu ý mới.
Xây dựng quanh đó ý tưởng về mảnh nó lại với nhau, các shop kinh nghiệm phân phối cho khách hàng và viên chức cơ hội để tham gia vào việc đem đến và san sớt hình ảnh mới. Mục tiêu Pieces là để góp nên một cửa hàng đấy là thức ăn, lưu trữ những sự kiện địa phương và cộng tác với các nhà lãnh đạo phong cách phản ảnh hợp phong thái cá nhân của người dùng của họ bằng phương pháp khai hoang trong công cụ truyền thông xã hội. Điều này đa số tới với cuộc sống trong một, mời các dung tích mở được định nghĩa như là Studio xã hội mà sẽ mang đến kinh nghiệm này tìm sắm shop cho thị trường đại chúng.
các định nghĩa noi that showroom mới ngẫu nhiên với sự ra mắt của Pieces nhận diện nhãn hàng mới. Logo mới là hiện đại và sánh lại, kỷ niệm di sản Scandinavian Pieces 'và chiming tốt với những thoải mái, dễ dàng để mặc những bộ sưu tập. D&P đã làm việc với Pieces để tiếp tục xây dựng thương hiệu những định nghĩa nhãn hàng và signifiers trong môi trường lưu trữ. Việc sắp xếp được thiết kế quanh đó người dùng, độc đáo và hiệp tác của họ với nhãn hiệu Pieces; viên chức có thể truy hỏi cập nhiều hơn, ăn nhập phòng mở hơn và dịch vụ hòa đồng hơn.
Một bảng to với trần tính năng, trong đó có ý nghĩa là diễn tiến của mô hình thương hiệu tán xạ mới 'Pieces' trên bàn, tạo sự tụ hội trung ương đến những cửa hàng 90sqm, với những điểm dịch vụ tích đúng, và bộ giám tuyển chu đáo nó đem lại một nơi để phát hiện và thí điểm.
Mềm mại, ánh sáng và bảng vật liệu tươi trong suốt đồ đạc và kiến trúc, echo thông tin Đan Mạch Pieces 'trong là cả hiện tại và vượt thời kì. Furniture là mục đích đơn giản, nhưng coi xét trong thiết kế của nó, và phản chiếu sự chú ý của Đan Mạch vốn đến từng khía cạnh mà Pieces sản xuất trong mỗi bộ may mặc của họ.
những shop không có người nhái, một quyết định có ý thức để giảm thiểu lăng xê các hình nhất mực, thay vì khuyến khích người mua độc đáo của riêng duyệt y một màn hình hiển thị cửa sổ hấp, chu vi tạo bảng và bảng hiển thị giữa sàn, tất cả được hỗ trợ bởi đội ngũ nhân viên làm hiệp tác viên phong thái. những nhãn hiệu này cũng sẽ làm việc với các blogger thời trang và quảng cáo cho trẻ để san sớt lời khuyên phong cách và xu hướng cả trong cửa hàng và trực tuyến.
mục tiêu là cho những cửa hàng để có phổ biến hơn một kinh nghiệm bán lẻ; tham vọng là cho nó là một điểm tới cho người mua ấn tượng, đưa đến những trải nghiệm đáng nhớ với một phương pháp tiếp cận mới mẻ và độc lập với phong thái đường phố cao.
theo : thiết kế á âu