Thứ Tư, 20 tháng 7, 2016

Thích thú với thiết kế shop Delpozo tại London đẹp sáng tạo

Josep Font, Giám đốc sáng tạo của nhãn hàng thời trang lịch sự, và CuldeSacTM , studio từ Valencia, đã làm việc với nhau để khởi động một kinh nghiệm sắm mua mới tại một trong những khu vực đặc quyền nhất của thủ đô nước Anh.những cửa hàng flagship mới truyền lõa giữa nữ giới và các sản phẩm của mình duyệt y kiến trúc của nó và trong shop chi tiết. Delpozo, sự kiểm tra cao nhất Pretacouture Tây Ban Nha thời trang, và Giám đốc độc đáo của mình, Josep Font, lại một lần nữa đặt niềm tin vào culdesac. Tuỳ chỉnh bán buôn, một trong những hãng tư vấn cũng nổi tiếng nhất ở Tây Ban Nha. Nó đã được mời để đem đến một thiet ke cua hang với diện tích nữ tính, thân mật và tinh tế đó là hợp với triết lý kiến trúc hữu cơ của các nhãn hàng và đưa đến một bản sắc đẹp không thể nhầm lẫn, nhấn mạnh những khái niệm Delpozo đặc biệt của thời trang.



những shop flagship mới là một phản ứng của Delpozo tới mục đích ban đầu của quốc tế hóa và cập nhật các nhãn hiệu. Sau lúc mở ở Madrid, và với con mắt của nó trên các đô thị như Moscow, Dubai và New York, Delpozo tiếp tục khó khăn với các nhãn hàng thời trang cao cấp ở cấp quốc tế. shop bậc nhất của thương hiệu ở London, mở cửa tháng 5 năm 2016 về Sloane Street tại Royal Borough của Kensington và Chelsea, đại diện cho sự bộc lộ rốt cuộc của các giá thành ấn tượng và đặc điểm của Delpozo. các công trình khoảng trống kết hợp với các ý tưởng và cảm giác được truyền đạt qua những bộ sưu tập thời trang của nhãn hiệu, và bàn tay rắn chắc của Josep Font đã được ghi nhận trong suốt quá trình. Josep Font và culdesac ™ Tuỳ chỉnh bán lẻ đã làm việc với nhau để ứng dụng những thương hiệu tới những cửa hàng Delpozo mới, thành công trong hoàn toàn cân bằng kiến ​​trúc / không gian và sản phẩm, spotlighting và làm nổi trội các bộ sưu tập.



Một dung tích dành riêng cho quý khách 

những cách tiếp cận với những shop Delpozo mới được lấy cảm hứng từ sự cấp thiết để đưa tới một thể tích với một bản sắc nhận mặt mà cung ứng cho quý khách một trải nghiệm sáng tạo. Bầu không khí Delpozo được chuyển vận chuyển ưng chuẩn kiến trúc và tính chất biệt lập của nó được đem tới phê chuẩn sự lưu ý tới từng khía cạnh, chả hạn như đồ nội thất, mà là trong cuộc hội thoại bình thường xuyên với các thiết kế showroom và kết nối các khu vực khác nhau. Nó xác định từng khu vực mà còn khuyến khích phong trào duyệt y những không gian. Bầu không khí ấm êm và chạm vào những giác quan, hội tụ vào hầu hết khía cạnh để đảm bảo sản phẩm là điểm tụ họp của thể tích; chăm sóc tuyệt vời đã được thực hành với khối lượng, xuất hiện điềm đạm và ánh sáng để những shop gần như là gợi nhớ của một bảo tồn, truyền đạt một cảm giác harmoniousness để nâng cao được tạo thành do Josep Font. những cửa hàng flagship London đại diện cho một dung tích hoàn toàn tập hợp vào quý khách, tỉ dụ, quầy đã được loại bỏ để mang lại một cửa hàng cực kỳ minh bạch. Nó được thiết kế đặc biệt để ăn nhập với giấy tờ cá nhân của một người nữ giới Delpozo: "một người đàn bà không được xác định theo độ tuổi, quốc tịch, nghề nghiệp, nhưng do bản chất tinh tế và hiện đại của mình," Josep Font, Giám đốc sáng tạo của Delpozo giải thích.



Kinh nghiệm mua sắm được chuyển cho quý khách nữ; khoảng trống khác nhau đã được đem lại trong suốt các shop và nó có một xếp đặt hiệu quả đi kèm và ushers các bạn duyệt các lĩnh vực khác nhau và các khoảnh khắc mua tậu. các sàn 180 m2 đất là nhà của một thể tích thứ 1 tái hiện một căn phòng khách chào đón; nó được theo sau bởi một khu vực thứ hai, thân tình hơn có đựng những bộ sưu tập thời trang, trước lúc cuối cùng đã dẫn đến phòng thay đồ. những tầng hầm cũng bao gồm 180m2 và có một thể tích cưới và lớn, 90m m2 khu vực VIP cho doanh nhân. Josep Font và hàng ngũ sáng tạo tại culdesac Tuỳ chỉnh bán lẻ đã thành công trong việc truyền đạt tính bí kíp của nhãn hàng ưng chuẩn việc sử dụng những vật liệu như gỗ, đồng thau, nhung và đá đá hoa. các màu nhan sắc của các bức tường là mối lưu ý đặc trưng bởi vì nó hoàn toàn tái tạo Delpozo màu hồng, một sự lựa chọn của Josep Font. 
các cửa hàng flagship Delpozo trước tiên tại London có chứa một sự kết hợp của đồ nội thất cổ, cá nhân được lựa chọn bởi Josep Font, và miếng tùy chỉnh-thực hành được dự kiến rõ ràng để đi cùng và làm nổi bật các sáng tạo được thiết kế bởi giám đốc độc đáo của nhãn hàng. những cửa hàng đã sử dụng những thương hiệu nức tiếng vậy giới như Flexform, và đã thắp sáng với mảnh bằng Viabizzuno. Dự án có thể được bổ sung vào danh sách dài các công việc thực hành trong một khu vực nơi CuldeSacTM Tuỳ chỉnh bán sỉ có một sự hiện diện càng ngày càng mạnh mẽ nhờ vào sự hài hòa với lớp trước tiên nhãn hàng Tây Ban Nha và quốc tế.

Theo : http://thietkeaau.net/