Là một trong số ít những thủ đô thời trang toàn cầu thực thụ, một sự hiện diện bán lẻ điển hình tại Paris là một điều kiện tiên quyết cho bất kỳ nhãn hiệu thời trang hàng đầu, và cho Issey Miyake nó không khác nhau. Nhãn avant-garde của Nhật Bản đã bắt rễ sâu trong thành thị của ánh sáng - thiết kế và sáng lập Issey Miyake đến đây vào năm 1965 để nghiên cứu thời trang cao cấp và hơi logic ra đời hội sở châu Âu của mình ở đây lúc tung ra kinh doanh của mình - sản xuất một phần nhiều trong rộng rãi bộ sưu tập của mình tại ba thiết kế nội thất cửa hàng riêng và một số ít những kho ở hai bên của seine sông.
các nếp gấp hãy Boutique tại St Germain, một khu vực swish trên bờ trái, cực kỳ gần đây đã mở cửa trở lại cửa sau lúc một chương trình đổi mới toàn diện dưới sự giám sát của kiến trúc sư hội sở tại Tokyo Hisaaki Hirawata. những cửa hàng chiếm hai tầng đa dạng và được chia thành những phần biệt lập, mỗi một thiết lập biệt lập. Theo mô hình thiết kế showroom đẹp nếp gấp hãy flagship tại quận Roppongi của Tokyo, tầng trệt có quang cảnh toàn màu trắng, trong đó tấm kim loại lượn sóng, nếp gấp tham khảo pleated vải chữ ký, đóng góp hầu hết cho các thẩm mỹ.
Một phần khác của các shop chứa một cài đặt trong ấy trình bày một bộ sưu tập đặc biệt mang tên Shadows, và đấy để tôn vinh Francis Giacobetti, một nhiếp ảnh gia đã bắn rộng rãi chiến dịch cho những nhãn hàng. những sắc màu trắng bốp khôi trải dài xuống cầu thang, nhưng ở đây nó được hài hòa với những tấm kim khí sóng đã được nhúng trong chrome sáng bóng. Việc đổi mới nếp gấp hãy Issey Miyake cửa hàng cũng là nơi có toàn bộ các túi Bảo Bảo.
Theo : http://thietkeaau.net/