Thứ Năm, 14 tháng 7, 2016

Chiêm ngưỡng thiết kế độc đáo của shop Saint Laurent tại Tokyo

mặc dầu Saint Laurent đã được đại diện tại Tokyo trong một thời kì với những shop monobrand khác nhau và các shop trên toàn thị xã, nó thiếu một sự hiện diện trên Omotesando Dori, có uy tín, rợp bóng cây đại lộ và một trong các địa chỉ quyến rũ nhất trên các hành tinh cho các giải đấu lớn của những nhãn hàng quý phái tự sành điệu. 



Nhưng khuyết điểm đó đã được tu bổ với một thiết kế cửa hàng bậc nhất óng ánh cũng là ngày lớn nhất của nhãn hiệu. các giải pháp dung tích bán buôn 929 mét vuông. Trải rộng trên ba tầng, và những tính năng mà lịch sự, nghệ thuật Pháp mã thiết kế bán buôn Deco lấy cảm hứng từ understated theo khái niệm của giáo phái giám đốc sáng tạo của Hedi Slimane.



những thiết lập khác nhau được bắt trong một nghiêm nhặt tuyến tính thẩm mỹ, sử dụng những tấm vô tận của đá đá hoa trắng và đen, kính thêm rõ ràng, cả hai mạ niken và gương đánh bóng đồng và bông da đen. những thiet ke showroom flagship Saint Laurent mang hầu hết những thương hiệu quý phái của nữ giới và may mặc của đàn ông, phụ kiện, giày dép và hàng da.Một salon VIP đặc thù thích nghi với những người dùng tìm sành điệu nhất với một quang cảnh ấm cúng, nơi bạn ngồi lại thoả thích, chờ đợi danh hiệu được lựa chọn của bạn và một ly sâm banh tới, không hẳn là một sự trừng phạt. Để chào mừng sự mở cửa hàng, những shop flagship Saint Laurent mới trợ thì cổ phiếu lướt sóng đặc trưng ủy Los Angeles dựa trên nghệ sĩ Lucia Ribisi.

Theo : http://thietkeaau.net/