Thứ Sáu, 9 tháng 10, 2015

Những phòng khách có trần gỗ tạo nên một không khí đầy ấm áp

Điều quan trọng để thêm một trần đến một ngôi nhà là bởi vì nó sẽ tránh nhiệt phát ra từ mái nhà và cũng sẽ ẩn các thành phần bạn dùng cho tấm lợp. Những người khác cố ý lộ các dầm và giàn nhưng hầu hết nhà cửa thích để trang trải mọi thứ cho một cái nhìn gọn gàng hơn. Khi nói đến trần nhà, có nhiều loại vật liệu khác nhau mà bạn có thể sử dụng. Một trong những vật liệu phổ biến nhất cho trần nhà là gỗ. Bạn có thể chơi với thiết kế và phong cách cho trần nhà của bạn.



Một số chỉ sử dụng trần đồng bằng, trong khi những người khác thêm một trần phong cách hơn. Bạn có thể sử dụng trần đồng bằng cho phòng tắm, nhà bếp hay phòng ngủ nhưng hầu hết thời gian, phòng khách và phòng ăn sẽ có thiết kế trần trang trí. Nhưng bạn vẫn có thể chọn để chỉ sử dụng trần đồng bằng quá và làm cho nó xuất hiện phong cách bằng cách sáng tạo vào cách bạn sử dụng các vật liệu cho nó. Chúng tôi đã thu thập một số phòng khách mà đã sử dụng gỗ cho trần. Nếu bạn đang có kế hoạch để thêm một trần gỗ đến khu vực sinh sống của bạn, thì đây là một nguồn cảm hứng tốt cho bạn.

Sử dụng gỗ cho trần nhà mà chạy vào các bức tường là một ý tưởng tốt cho không gian một luồng khí ấm áp. Kết hợp gỗ với bê tông và các vật liệu khác cũng là một ý tưởng tốt. Chỉ cần nhìn vào cách hấp dẫn là nó. Đây là một phòng khách tầng lửng với sàn và trần nhà bằng gỗ. Những bức tường trắng và cửa sổ lớn cho phép ánh sáng để trả lại tất cả các khoảng không gian.