Thứ Hai, 19 tháng 10, 2015

Một số mẫu phòng khách tráng lệ khi sử dụng màu xanh lá cây

Nhà này được thiết kế bởi Kristin Drohan và nó chắc chắn trông sang trọng và tinh tế với tất cả các đồ nội thất và nội thất được lựa chọn. Có chắc chắn là một cái gì đó trong phòng khách này mà làm cho nó thực sự hấp dẫn - không thể hoàn toàn đặt nó là gì nhưng nó có cái nhìn tuyệt vời này và cảm thấy nó.



Nói cho tôi biết bạn yêu phòng khách này, bởi vì tôi biết rằng tôi làm. Nhìn vào chiếc ghế tuyệt đẹp mà bổ sung cho bàn cà phê màu vàng và chiếc áo choàng tuyệt vời. Hey muốn một kết hợp màu xanh lá cây và màu đen - có được một mặt cắt như thế này!

Chúng tôi đã đặc trưng phòng khách này một vài lần có thể, nhưng điều này thực sự là một không gian tuyệt vời mà tôi rất muốn để tính năng thời gian và thời gian một lần nữa. Đây là một trong những bãi biển nhà mà tôi biết ai sẽ yêu thích, không chỉ là màu sắc kết hợp của không gian mà còn thiết kế và cảm của ngôi nhà này.

Các bức tường giọng của ngôi nhà này là thực sự hấp dẫn và khá; đây là một trong phòng khách mà có thể điền của tất cả các màu sắc mà bạn có thể có thể nghĩ đến. Đây là một trong những gia đình đơn giản và tối giản mà chắc chắn trông đắt tiền nhưng thực sự thoải mái và ấm cúng.

Không gian sống này có vẻ loại điển hình cho những người không có trẻ em chỉ được nêu ra. Bạn nghĩ gì về nó? Sự kết hợp màu sắc là niềm vui và sự lựa chọn các đồ nội thất thực sự sang trọng. Quan tâm đến việc tạo ra một không gian nội thất rộng rãi và là tối thiểu cho lưu lượng truy cập nhiều hơn? Kiểm tra thiết kế phòng khách này.